About

Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry. Lorem Ipsum has been the industry’s standard dummy text ever.

Top sale

Contact

  • Phone:
  • Address:

    100 หมู่ 1 ตำบลสันปูเลย อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ 50220

  • Email:
  • Working days/hours:
    Mon - Sun 9:00 AM - 8:00 PM

อยากเปลี่ยนพังให้เป็นเพียว แค่กินง่ายๆตามกรุ๊ปเลือด

ปิดความเห็น บน อยากเปลี่ยนพังให้เป็นเพียว แค่กินง่ายๆตามกรุ๊ปเลือด

อยากเปลี่ยนพังให้เป็นเพียว แค่กินง่ายๆตามกรุ๊ปเลือด

“..เบื่อไหม? กับปัญหาลดความอ้วนยังไงก็ไม่เห็นผลสักที ก็ลดมันไปสิยังไงน้ำหนักก็ไม่ลงสักที! วันนี้เราจะมาช่วยคุณลดความอ้วนที่เห็นผลได้ชัวร์ เอ๊ะ…ลดได้จริงหรอแล้วมันลดยังไงล่ะห๊า มาจ้ามาฟังทางนี้เคล็ดลับที่ไม่ลับในการลดความอ้วนสุดแสนจะง่ายดาย มาดูกันเลยว่าแต่ละกรุ๊ปควรกินและไม่ควรกินอะไรกันบ้าง..”

คนเลือดกรุ๊ป A

ควรลดการกินเนื้อสัตว์ลงและควรเลี่ยงอาหารประเภทนม เพราะจะทำให้ท้องอืด ย่อยยาก เพิ่มโปรตีนด้วยถั่ว และธัญพืช ลดความอ้วนได้ผลที่สุดของคนกรุ๊ปเอ คือ การทานมังสวิรัติ เน้นกินอาหารจากธรรมชาติ และการกินเนื้อปลาจะช่วยให้น้ำหนักลดเร็วขึ้นสามารถดีท็อกซ์ร่างกายได้ดีขึ้น

คนเลือดกรุ๊ป B

ควรเลี่ยงอาหารที่มีเลคตินสูง อย่างเช่น ข้าวโพด ถั่วหลากสี ถั่วลิสง เส้นโซบะ เมล็ดงา และจมูกข้าวสาลี เพราะจะทำให้การเผาผลาญผิดปกติและที่สำคัญอย่ากินไก่! ควรกินอาหารทะเลให้มาก แต่ควรหลีกเลี่ยงหอย กรุ๊ป B โชคดีมาก ตรงที่สามารถกินอาหารได้มากกว่ากรุ๊ปอื่น

คนเลือดกรุ๊ป O

คนกรุ๊ป O กรดในกระเพาะจะมีมากกว่าคนกรุ๊ปเลือดอื่นๆจึงควรลดน้ำหนักด้วยการกินเนื้อสัตว์แต่ควรใช้เนื้อสัตว์ที่สะอาด ส่วนผลิตภัณฑ์จากนมไม่ค่อยเหมาะกับกรุ๊ป O เพราะจะชะลอการทำงานของเมตาบอลิซึมการกินธัญพืชหรือถั่ว จะทำให้ระบบเผาผลาญแย่ลง อยากให้ระบบเผาผลาญดีควรเลี่ยงผักตะกูล ถ้าอยากเพิ่มฮอร์โมนก็เน้นสาหร่าย อาหารทะเลให้มาก

คนเลือดกรุ๊ป AB

เต้าหู้ คือ โปรตีนที่ดีที่สุด รวมไปถึงการกินถั่วต่างๆ แต่ก็ควรกินอย่างระมัดระวังเพราะ กรุ๊ป AB มี ระบบภูมิคุ้มกันที่อ่อนแอกว่ากรุ๊ปอื่น จึงควรเน้นผักและผลไม้ที่มีพฤกษเคมีสูง โดยเฉพาะส้มโอและมะนาวที่มีวิตามินซีสูง รวมถึงกีวีที่ช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันแข็งแรงมากขึ้นด้วย และอย่าลืมคิดถึงผลไม้ที่มีด่างสูงด้วย และควรเลี่ยงการกินเนื้อไก่เพราะว่ามีเลคตินสูง จะส่งผลกระทบต่อระบบเลือดได้

#ซอส #ซอสสุขภาพ #ซอสโซเดียมต่ำ #ซอสคลีน #ปรุงสุขภาพ #เครื่องปรุงรสไม่มีส่วนผสมของสารกันเสีย #เครื่องปรุงรสไม่มีสารก่อมะเร็ง #เครื่องปรุงสุขภาพ #เครื่องปรุงรสไร้ถั่ว #ซอสที่ไม่มีส่วนผสมของเนื้อสัตว์ #เครื่องปรุงที่ผู้มีโรคประจำตัวทานได้

บทความเพิ่มเติม

X
Top