About

Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry. Lorem Ipsum has been the industry’s standard dummy text ever.

Top sale

Contact

  • Phone:
  • Address:

    100 หมู่ 1 ตำบลสันปูเลย อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ 50220

  • Email:
  • Working days/hours:
    Mon - Sun 9:00 AM - 8:00 PM

เครื่องปรุงรสที่เด็กแพ้ถั่วทานได้

ปิดความเห็น บน เครื่องปรุงรสที่เด็กแพ้ถั่วทานได้

เครื่องปรุงรสที่เด็กแพ้ถั่วทานได้

#ซอส #ซอสสุขภาพ #ซอสโซเดียมต่ำ #ซอสคลีน #ปรุงสุขภาพ #เครื่องปรุงรสไม่มีส่วนผสมของสารกันเสีย #เครื่องปรุงรสไม่มีสารก่อมะเร็ง #เครื่องปรุงสุขภาพ #เครื่องปรุงรสไร้ถั่ว #ซอสที่ไม่มีส่วนผสมของเนื้อสัตว์ #เครื่องปรุงที่ผู้มีโรคประจำตัวทานได้

เด็กควรได้รับสารอาหารครบ 5 หมู่ โดยเฉพาะโปรตีนเพื่อการเจริญเติบโตอาทิโปรตีนจากถั่ว ที่มีโปรตีนสูง หาซื้อง่าย กินง่าย แต่เด็กก็อาจเกิดการแพ้โปรตีนจากถั่วบางชนิด โดยทั่วไปเด็กที่แพ้โปรตีนมักแสดงอาการเริ่มต้นให้เห็นตอน 1 ขวบแรก และมีอาการเรื้อรังเป็นๆ หายๆ

วิธีสังเกตการแพ้ถั่วในเด็กส่วนใหญ่จะเป็นการแพ้ถั่วเหลือง มักแสดงอาการปวดท้อง นอนไม่หลับ หรือมีเลือดออกมากับอุจจาระและโตช้า เด็กมีโอกาสแพ้อาหารประเภทถั่วมากกว่าผู้ใหญ่โดยทั่วไปแล้วเมื่อโตขึ้นการแพ้อาหารบางอย่างอาจลดความรุนแรงหรือหายได้

แต่เพื่อความมั่นใจควรเลี่ยงอาหารที่ปรุงรสด้วยผงชูรส สารกันบูด สารแต่งกลิ่นและแต่งสีสังเคราะห์ ควรเลือกอาหารหรือเครื่องปรุงรสที่ลดความเสี่ยงที่อาจเกิดการแพ้ต่อเด็ก ตัวอย่างเมนนูอาหารโจ๊กหมูเห็ดหอม

ที่มารูปภาพ : blogger.com

เพราะเห็ดหอมช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบภุมิคุ้มกันให้มีประสิทธิภาพปรุงรสอ่อนๆด้วยซอสที่โซเดียมต่ำอย่างซอสปรุงรส MASTERCHEF ซอสสำหรับปรุงอาหาร ลดโซเดียม ไม่มีผงชูรส ปลอดสารเคมี ไม่แต่งสี ไม่หมัก ไม่มีวัตถุกันเสีย ทำมาจากธรรมชาติ 100% อร่อยได้แค่หนึ่งช้อนชาต่ออาหาร 200 กรัม ใช้ซอสขวดเดียวปรุงรสแทนเครื่องปรุงอื่นๆได้ทุกเมนู เป็นซอสที่ได้รับการอนุมัติให้วิจัยในมนุษย์เรื่องดัชนีน้ำตาล สามารถรู้ปริมาณโซเดียมได้อย่างชัดเจน มีอายุการเก็บรักษานานถึง 2 ปี หรือจะเข้ามาดูตัวอย่างอาหารที่ดีมีประโยชน์ที่เด็กแพ้ถั่วก็สามารถกินได้ และเอกสารรับรองด้านผลิตภัณฑ์ ได้ที่ www.ปรุงสุขภาพ.com

อ้างอิงข้อมูล : phyathai.com

บทความเพิ่มเติม

X
Top