About

Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry. Lorem Ipsum has been the industry’s standard dummy text ever.

Top sale

Contact

  • Phone:
  • Address:

    100 หมู่ 1 ตำบลสันปูเลย อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ 50220

  • Email:
  • Working days/hours:
    Mon - Sun 9:00 AM - 8:00 PM

เครื่องปรุงที่ดีกับผู้เป็นโรคหัวใจ

ปิดความเห็น บน เครื่องปรุงที่ดีกับผู้เป็นโรคหัวใจ

เครื่องปรุงที่ดีกับผู้เป็นโรคหัวใจ

#ซอส #ซอสสุขภาพ #ซอสโซเดียมต่ำ #ซอสคลีน #ปรุงสุขภาพ #เครื่องปรุงรสไม่มีส่วนผสมของสารกันเสีย #เครื่องปรุงรสไม่มีสารก่อมะเร็ง #เครื่องปรุงสุขภาพ #เครื่องปรุงรสไร้ถั่ว #ซอสที่ไม่มีส่วนผสมของเนื้อสัตว์ #เครื่องปรุงที่ผู้มีโรคประจำตัวทานได้

อยากบำรุงหัวใจให้แข็งแรง แค่ออกกำลังกายยังไม่พอ เพราะ “อาหาร” ก็สำคัญที่จะช่วยดูแลสุขภาพหัวใจได้แบบง่ายๆ

“อะโวคาโด” เพิ่มโพแทสเซียม..ต้านโรคหัวใจ

เพราะอะโวคาโดเป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยโพแทสเซียมซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อหัวใจ อะโวคาโด 1 ลูก จะมีโพแทสเซียม 975 มิลลิกรัม หรือประมาณ 28% ของปริมาณโพแทสเซียมที่ร่างกายต้องการในหนึ่งวัน

“ปลา” ไม่ใช่แค่ฉลาด...แต่ป้องกันโรคหัวใจได้

มีการศึกษาที่ให้คน 324 คน กินปลาแซลมอน 3 ครั้งต่ออาทิตย์ ติดต่อกันนาน 8 อาทิตย์ทำให้ ช่วยลดความดันโลหิตสูงได้และเมื่อกินปลาในระยะยาวเจอการเปลี่ยนแปลงของระดับคอเลสเตอรอล น้ำตาลในเลือดและความดันโลหิตและยังเจออีกว่าถ้ากินปลาลดลง 100 กรัม ทุกๆอาทิตย์ มีโอกาสเป็นโรคหัวใจเพิ่มขึ้นถึง 19%

“ผักใบเขียว” ช่วยปกป้องหลอดเลือดแดง

ผลการศึกษาในผู้หญิง 29,689 คน โดยมีการระบุไว้ว่าการกินผักเพิ่มขึ้นสามารถลดโอกาสการเกิดโรคหัวใจได้ถึง 16% ทั้งนี้ อาจเป็นเพราะผักใบเขียวอุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระ รวมถึงวิตามินเค ที่ช่วยปกป้องหลอดเลือดแดง

ลดคอเลสเตอรอล ด้วยการหันมากิน “โฮลเกรน”

ธัญพืชที่อุดมไปด้วยไฟเบอร์สูงจะมีส่วนช่วยลดคอเลสเตอรอลหรือไขมันไม่ดีได้ โดยมีการศึกษาพบว่าการกินโฮลเกรน 3 ครั้งในหนึ่งวัน สามารถลดความเสี่ยงในการเกิดโรคหัวใจได้ถึง 22%

เบอร์รี่” ลดเครียด...ป้องกันหลอดเลือดอุดตัน

ผลเบอร์รี่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ที่มีส่วนช่วยป้องกันความเครียด ลดการเกิดปฏิกิริยาออกซิเดชั่นระหว่างอนุมูลอิสระกับไขมัน (LDL) ช่วยป้องกันการสะสมของไขมันบริเวณผนังหลอดเลือดซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดโรคหลอดเลือดหัวใจอุดตัน

ตัวอย่างเมนูอาหารที่เหมาะกับคนเป็นโรคหัวใจ ปลาแซลมอนนึ่งมะนาว

ที่มารูปภาพ : openrice.com

เพราะแซลมอนอุดมไปด้วยกรดอีโคซะเพนตะอีโนอิก และกรดดีเอชเอ ซึ่งมีส่วนช่วยลดการติดเชื้อ ไม่ให้หลอดเลือดแข็งตัว ป้องกันการเกิดโรคหัวใจปรุงรสด้วยซอสที่โซเดียมต่ำอย่างซอสปรุงรส MASTERCHEF ซอสสำหรับปรุงอาหาร ลดโซเดียม ไม่มีผงชูรส ปลอดสารเคมี ไม่แต่งสี ไม่หมัก ไม่มีวัตถุกันเสีย ทำมาจากธรรมชาติ 100% อร่อยได้แค่หนึ่งช้อนชาต่ออาหาร 200 กรัม ใช้ซอสขวดเดียวปรุงรสแทนเครื่องปรุงอื่นๆได้ทุกเมนู เป็นซอสที่ได้รับการอนุมัติให้วิจัยในมนุษย์เรื่องดัชนีน้ำตาล สามารถรู้ปริมาณโซเดียมได้อย่างชัดเจน มีอายุการเก็บรักษานานถึง 2 ปี หรือจะเข้ามาดูตัวอย่างอาหารที่ดีมีประโยชน์ที่คนเป็นโรคหัวใจก็สามารถทำกินได้ และเอกสารรับรองด้านผลิตภัณฑ์ ได้ที่ www.ปรุงสุขภาพ.com

อ้างอิงข้อมูล : phyathai.com

บทความเพิ่มเติม

X
Top